4 cách dùng tinh dầu tỏi hiệu quả nhất

1- Cách dùng tinh dầu tỏi để đắp mặt nạ

Nếu bạn gặp vấn đề về mụn, thì bạn hãy tham khảo cách dùng tinh dầu tỏi trị mụn an toàn như sau: trộn mặt nạ bùn với vài giọt tinh dầu tỏi, đắp lên mặt và 10 phút sau thì rửa sạch với nước lạnh, 1 tuần đắp 3-4 lần. Tinh dầu tỏi có đầy đủ chất dinh dưỡng và chất chống lão hóa, có thành phần kháng viêm sẽ làm dịu đi phần da bị viêm do mụn.

Mặt nạ bùn khoáng và tinh dầu tỏi trị mụn

2- Cách dùng tinh dầu tỏi bôi trực tiếp lên da

Bạn chỉ áp dụng cách dùng tinh dầu tỏi bôi trực tiếp lên da trong 2 trường hợp sau:

Viêm da, nhiễm trùng da như bị vẩy nến, nấm da, vết chai: làm nóng nhẹ vài giọt tinh dầu tỏi và cho vào miếng bông cotton, sau đó chà xát lên vùng da bị viêm và tổn thương. Tinh chất kháng nấm, chống viêm của tinh dầu tỏi sẽ phát huy tác dụng, ngoài ra tinh dầu tỏi còn giúp ngăn ngừa ung thư da.

Tinh dầu tỏi trị viêm da

Bị rụng tóc nhiều và da đầu có gàu: làm nóng nhẹ lượng tinh dầu tỏi và cho lên da đầu, mát xa nhẹ nhàng và lấy trùm dầu lại để qua đêm, sáng mai dậy gội bằng loại dầu gội nhẹ nhàng. Tinh dầu tỏi giàu dưỡng chất thực vật giúp tóc mọc nhanh và cải thiện tình trạng rụng tóc, tăng cường lưu thông máu cho da đầu, chống nấm gây ra gàu…

Tinh dầu tỏi chữa rụng tóc, trị gàu

3- Cách dùng tinh dầu tỏi để nhỏ mũi

Bạn đang gặp vấn đề hắt xì, sổ mũi, ngứa mũi do viêm mũi dị ứng, viêm xoang. Bạn có thể pha vài giọt tinh dầu tỏi vào chai nước muối sinh lý mua trong hiệu thuốc, rửa mũi ngày 2-3 lần. Bạn sẽ cảm nhận được sự thông thoáng mũi sau vài lần nhỏ, nhưng bạn phải kiên trì làm đều đặn ít nhất trong 2 tuần thì tình trạng viêm mũi dị ứng, viêm xoang sẽ bớt hẳn.

Tinh dầu tỏi trị sổ mũi, nghẹt mũi

4- Cách dùng tinh dầu tỏi để uống

Bạn hay bị cảm cúm, chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, nhiễm trùng đường ruột. Bạn muốn phòng ngừa bệnh ung thư, bạn muốn cải thiện sức khỏe tim mạch, bạn muốn giảm cholesterol, bạn muốn chống lão hóa để ngăn ngừa mất trí nhớ, ban muốn tăng cường hệ miễn dịch một cách tự nhiên, phụ nữ muốn tăng cường sức khỏe xương khớp, bạn muốn dẻo dai hơn trong thể thao, bạn muốn hạn chế bệnh tiểu đường, mỡ máu, huyết áp….Dùng tinh dầu tỏi để uống hàng ngày là một giải pháp an toàn, hiệu quả cho bạn.

Uống tinh dầu tỏi hàng ngày để phòng chữa bệnh

Bạn hãy lựa chọn thương hiệu tinh dầu tỏi với sự tư vấn chuyên nghiệp để giúp bạn đạt hiệu quả tối ưu. Uống tinh dầu tỏi theo đúng liệu lượng hướng dẫn của nhà sản xuất.

Mình đã tư vấn cho các bạn 4 cách dùng tinh dầu tỏi hiệu quả nhất dựa trên sự nghiên cứu và trải nghiệm của bản thân và gia đình. Mong rằng thông tin trên sẽ hữu ích với các bạn và giúp nền tảng sức khỏe của gia đình bạn ngày càng vững chắc. Có sức khỏe là có tất cả, các bạn hãy kiên trì sử dụng tinh dầu tỏi để nhận được hết những lợi ích tuyệt vời của củ tỏi nhé, chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

038 543 1355
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon